วันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

10 อันดับน้ำหอมขายดีตลอดกาลที่มีคนรีวิวมากที่สุดของไทย





10 อันดับน้ำหอมขายดีตลอดกาลที่มีคนรีวิวมากที่สุดของไทย

 
อันดับที่ 10 Davidoff Cool Water for Women 100ml 


Davidoff Cool Water for Women 100ml 


เป็นน้ำหอมคราส สิคยอดนิยม มีกลิ่นหอมสะอาดสดชื่น เย็นๆ ผสานเข้ากับกลิ่นของดอกไม้แรกแย้ม ให้บรรยากาศฤดูร้อน รวบรวมกลิ่น ไม่ว่าจะเป็น water lily, rose, jasmine, sandalwood,peach และ amber ที่จะทำให้คุณรู้สึกสดใสสดชื่นและกลายเป็นสาวช่างฝัน ทันใด

อันดับที่ 9 Kenzo Flower EDT 100ml 

น้ำหอม Kenzo Flower EDT 100ml

รุ่น นี้ถือเป็นน้ำหอมรุ่นยอดนิยมและสร้างชื่อให้กับ Kenzo เลยก็ว่าได้ เพราะทั้งความหอมของกลิ่น และทั้งความหวานของขวดเลยทำให้สาวๆต่างเทใจให้เต็มที่ บอกได้คำเดียว "ต้องมี" ให้ความหอมเซ็กซี่แบบตะวันออกที่คลาสสิค จากดอกกุหลาบบัลแกเรียน ผสมไวท์ มัสก์ ขวดนี้หอมทนนานดี น้ำหอมที่ติดอันดับความยอดนิยมของเหล่าบรรดาคุณสุภาพสตรี ที่หลงเสนห์ ความหอมของ FLOWER BY KENZO ที่รวบรวมความหอมของบรรดา จากมวลดอกไม้ หลากหลายชนิดที่ผสมผสานและสกัดความหอมนี้ออกมาได้อย่างลงตัว และแสนที่น่าประทับมากที่สุด แก่ผู้คนที่ได้สัมผัสกับกลิ่นหอมนี้ ความหอมแบบคลาสสิคที่มีอยู่ในตัว บวกกับอารยธรรมจากตะวันออกยิ่งทำให้ความหอมนั้นทวีคูณยิ่ง ขึ้นอีก เหมือนเป็นมนตร์สะกดของ FLOWER BY KENZO ที่ใครก็แล้วแต่ถ้าได้กลิ่น ได้สัมผัส เป็นอันต้องถูกใจ ติดใจของน้ำหอมขวดนี้เป็นอย่างแน่ อีกทั้งความหอมที่ทนคงทน เนิ่นนาน ทำให้ใครหลาย ๆ ไม่อยากจะเปลี่ยนใจไปใช้น้ำหอมกลิ่นอื่นเลยก็ว่าได้
อันดับที่ 8 DKNY BE Delicious Fresh Blossom 100ml 

DKNY BE Delicious Fresh Blossom 100ml
      ส่วนผสมที่เกิดขึ้นระหว่างผลไม้และดอกไม้นานาพันธุ์ ให้ความรู้สึกอ่อนหวานแต่แฝงไว้ด้วยความรู้สึกร่าเริงมา กลิ่นที่บริสุทธิ์ สดชื่นและเย้ายวนซึ่งเหมือนกับกลิ่นของดอกแอปเปิลที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความ รัก วัยหนุ่มสาว ความงาม และความสุขเพื่อดึงดูดจิตวิญญาณของคุณและเป็นแรงบันดาลใจให้กับหัวใจของคุณ สัมผัสความเปล่งปลั่ง โอบกอดความมีชีวิตชีวาของมันไว้คุณไม่อาจจะหักห้ามใจได้ ไม่ว่าเวลานี้หรือเวลาไหน


อันดับที่ 7 Clinique Happy for Women EDP 100ml 

Clinique Happy for Women EDP 100ml
เป็น น้ำหอมที่ให้กลิ่นหอมอ่อนโยนจากดอกไม้นานาชนิด และด้วยกลิ่นหอมอันนี้เอง จะทำให้ตัวคุณพร้อมกับคนรอบข้าง มีความสนุกสนาน ร่าเริง และมีความสุข สเปรย์น้ำหอม ที่ให้ความหอมอบอวลด้วยกลิ่นอายของความสุข เหมาะสำหรับทุกคน ทุกอารมณ์ ผสมผสานความหอมของมวลดอกไม้หลากหลายชนิดที่เลือกสรรแล้ว เช่นกลิ่นในตระกูล citrus ผสมผสานกับกลิ่นหอมบางเบาของกลีบดอกไม้ของต้น West Indian Mandarin Tree Blossom ตามมาด้วยกลิ่นหอมชวนให้หลงใหลจากดอกไม้ Boysen berry Bush Flower


อันดับที่ 6 Britney Spears Fantasy EDP 100ml  
Britney Spears Fantasy EDP 100ml  
น้ำหอมกลิ่นยอดฮิต เรียกว่าน้ำหอมสามัญประจำบ้าน ได้เลยค่ะ สุดยอดน้ำหอมกลิ่นแห่งเสน่ห์ เย้ายวน หวานแบบลูกอม
อันดับที่ 5 Christian Dior Addict 2 EDT 100ml 
Christian Dior Addict 2 EDT 100ml
กลิ่น แนววัยรุ่น  สดชื่น สดใส ร่าเริง แอบมีสไตล์นิด ๆ ในวันท้องฟ้าปลอดโปร่ง เหมาะกับการใช้ในชีวิตประจำวันได้เลย เป็นอีกรุ่นหนึ่งที่ผู้ซื้อซื้อแล้วจะกลับมาซื้ออีก
อันดับที่ 4 CK One ใช้ได้ทั้ง Men & Women EDT  
CK One ใช้ได้ทั้ง Men & Women EDT 100ml และ 200ml

กลิ่น หอมกระตุ้นทำให้รู้สึกแจ่มใสขึ้นมาทันที่ได้กลิ่น ด้วยการสกัดกลิ่นจากส้ม มะนาวผสมผสานกับดอกจัสมิน กุหลาบและพืชที่มีกลิ่นหอม กลิ่นนี้ให้ความรู้สึกเป็น Healthy&Sport image น้ำหอม CK one กลิ่นยอดนิยมตลอดกาลของ CK กลิ่นแนวสปอร์ต สะอาด ใส ๆ สำหรับทุกแนว


+ Ck one is a naturally clean, pure, and contemporary fragrance with a refreshingly new point of view. This light, relaxed scent is meant to be used lavishly. ck one Eau de Toilette can literally be splashed all over the body. It is an intimate fragrance, one that you need to be near to smell .

อันดับที่ 3 Christian Dior J'adore EDP 100ml 

Christian Dior J'adore EDP 100ml 
น้ำหอมแนวกลิ่น Fresh Floral หรือดอกไม้หอมสดชื่น ด้วยช่อดอก Peony เต็มอ้อมแขนที่หอมละมุน สู่สัมผัสแห่งความเลอเลิศ ด้วยดอก Champaca และ White Violet หอมหวานเป็นผู้หญิง กับแนวกลิ่นเจิดจรัสของ Star Magnolia ท้ายสุด ต้องยอมจำนนต่อสัมผัสอ่อนละมุนของ Amaranth Wooกลิ่น หอมเลอค่าที่คุณรักดุจดั่งทอง กลิ่นหอมที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง นับเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่แห่งวงการน้ำหอมกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษร์โดด เด่นไม่เหมือนใคร การนำเอากลิ่นหอมของดอก "Calice" ตัว แทนของผู้หญิงที่อ่อนโยนหอมหวานและสง่างามในขณะเดียวกันมาเป็นกลิ่นหอม หลัก ปลุกเร้าอารมณ์แห่งความปรารถนาตอบโจทย์ของความหอมที่ผู้หญิงทั่วโลกยอมรับ ตราบจนถึงปัจจุบัน

อันดับที่ 2 DKNY Be Delicious for Women 100ml 
DKNY Be Delicious for Women 100ml
ซึ่ง รวมทุกอย่างที่คุณรักใน Be Delicious ไว้ เพียงแต่เบาบางกว่าและสดชื่นยิ่งขึ้น กลิ่นหอมของผลแอปเปิลอเมริกันชุ่มฉ่ำ (Juicy American Apple) อบอวลไปด้วยดอกแมกโนเลีย (Magnolia) และผลเกรพฟรุตหวานหอม (Grapefruit) หัวใจหลักคือความหอมของทิวบ์โรส (Tuberose), มูเกต์สีขาว (White Muget), ดอกกุหลาบ (Rose) และดอกไวโอเล็ต (Violet) ปิดท้ายความหอมนุ่มนวลด้วยแซลดัลวู้ด (Sandalwood), บลอนด์วู้ด (Blond Woods) และอำพันสีขาว (White Amber) Be Delicious ใหม่ จะบรรจุในขวดใส น้ำสีใส และหลอดสีเขียว โลโก้บนกล่องกระดาษแข็งเป็นสีขาว สัญลักษณ์ของกลิ่นบางเบาขึ้น
อันดับที่ 1 Lancome Miracle EDP 100ml 


 Lancome Miracle EDP 100ml 
กลิ่นหอมแบบผู้หญิงๆ ติดทนนาน แค่ทดลองใช้ก็สัมผัสถึงกลิ่มหอม น้ำ หอมสีชมพูแนวกลิ่นฟลอรัลสไปซี่ ที่รวมความหอมหวานของลิ้นจี่ ผสมผสานความละมุนละไมของดอกแมคโนเลียกลมกลืนไปกับเครื่องเทศบางเบา สะท้อนจิตวิญญาณที่เข้มแข็ง สุขุม เชื่อมั่น และศรัทธาในอนาคต แต่บางคนก็บอกว่าฉีดมากไปมันจะฉุนยังไงคงต้องทดลองกันดู




อ้างอิง 

http://minnyperfume.weloveshopping.com/store/article/view/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น